Công nghệ Estyle là gì?

Công nghệ ESTYLE với 04 đầu chiếu riêng biệt cho 04 công dụng điều trị .Mỗi đầu chiếu là một ứng dụng điều trị với tính năng linh hoạt . An toàn và hiệu quả là tất cả những gì mà công nghệ ESTYLE muốn đem đến cho khách hàng trước, trong và sau khi điều trị .

Đầu triệt lông Hair Removal [DS Applicator]: đầu chiếu cho phép triệt tiêu hiệu quả và lâu dài, đặc biệt với một số lông ít màu như ria mép, và cho tất cả các loại da. Không giống như các máy IPL và Laser khác chỉ sử dụng ánh sáng cho điều trị, năng lượng sóng RF không hấp thu bởi các hắc tố như melanin có trong nang lông cho nên việc điều trị với công nghệ elos trở nên an toàn hơn và  hiệu quả hơn so với các hệ thống chỉ có ánh sáng ( IPL hoặc Laser) cùng loại.

Đầu làm săn chắc da ReFirme™ Skin Tightening [ST Applicator] : đầu chiếu tập trung năng lượng xuống sâu đốt nóng mô, kích thích các tế bào sắp xếp lại collagen và elastin làm giảm độ nhăn của da, tăng tính đàn hồi của da với sự kết hợp giữa ánh sáng hồng ngoại và năng lượng sóng RF lưỡng cực.Cho hiệu quả tức thì nhìn thấy ngay trong khi bệnh nhân vẫn cảm thấy dễ chịu.

Đầu chiếu trẻ hóa da SR Skin Rejuvenation [SR Applicator]đầu chiếu sẽ làm trẻ hóa diện mạo của làn da thông qua việc loại bỏ các thương tổn sắc tố bề mặt và mạch máu bao gồm các mạch máu mạng nhện, bả nhờn mụn viêm và u mạch. Chọn lựa năng lượng được hấp thu bởi hemoglobin và các thương tổn sắc tố nhưng không làm tổn hại đến làn da khỏe mạnh xung quanh. Một đặc điểm của các ứng dụng trên máy eLight là sự hiện diện của chương trình trẻ hóa da toàn diện FotoFacial ProTM được đăng ký bản quyền. Chọn đầu chiếu SRA cho các ứng dụng với làn da trắng (Châu Âu loại I-III).

Đầu điều trị mụn Acne Treatment [AC Applicator]: Giảm các tuyến bã nhờn tác nhân sản xuất ra dầu ở hạ bì. Ánh sáng xanh tiêu diệt vi khuẩn Acne. Sự kết hợp của năng lượng elos với phổ ánh sáng trong điều trị quang hóa phổ biến (400 – 980 nm) kết hợp cùng lúc với năng lượng sóng RF cho phép chọn lựa cao hơn để triệt tiêu vi khuẩn P. Acne gây ra mụn và nhân mụn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *